เมนู

ผิดข้อตกลง! ลำพูน เผยเหตุดีล โช อดีตแข้งแมนฯซิตี้ล่ม

Admin เผยแพร่ 6 พฤษภาคม 2567

นายใหญ่ลำพูน ยอมรับดีล โช อัลเวส ล่ม เพราะนักเตะขอค่าเหนื่อยเพิ่มเติมจากที่เคยตกลงกันไว้

"บอสตาล" พงษ์ศิริ ฐาราชวงค์ศึก ประธานสโมสรลำพูน วอริเออร์ ทีมจอมทุ่มแห่งศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ เปิดเผยถึงสาเหตุที่ไม่สามารถปิดดีลคว้า โช อัลเวส อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพได้


ราชันโคขาว ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาดึงอดีตผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษมาร่วมทัพ ก่อนที่ต่อมาจะมีการเปิดเผยว่า นักเตะคนดังกล่าวคือ โช อัลเวส กองหน้าชาวบราซิล ที่เคยค้าแข้งกับ เรือใบสีฟ้า ซึ่ง ลำพูน เล็งดึงเข้ามาเสริมทัพในเลกสอง แต่ไม่สามารถปิดดีล และยุติการเจรจาเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด "บอสตาล" พงษ์ศิริ ฐาราชวงค์ศึก ประธานสโมสร ราชันโคขาว ได้เผยถึงสาเหตุดีลล่มในครั้งนี้ว่าผมขอพูดถึงดีลของ "โช" ผมขอโทษที่ไม่สามารถปิดดีลนี้ได้ เหตุผลเพราะว่า เราตกลงรับทุกข้อเสนอที่โชเสนอมา และ เราก็รับข้อเสนอของโชได้ และเราได้ยื่นออฟเฟอร์ของโชไป ซึ่งเราก็ยื่นไปตามที่เขาต้องการ (ซึ่งเป็นตัวเลขที่เยอะมาก สถิติสโมสร)”


พอถึงวันที่นัดเซ็น ปรากฏว่าเจ้าตัวเปลี่ยนใจ จะขอมากกว่าที่เรายื่นไปถึง 50% ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่สามารถจ่ายได้ จนถึงวินาทีสุดท้าย เราก็ต้องเสียเขาไป

ผมขอโทษทุกคนที่คาดหวังกับดีลนี้ด้วยจริง ครับประธานลำพูน กล่าวผ่านโซเชียล

สำหรับ ลำพพูน วอริเออร์ เคยมีข่าวทาบ ซาโลมง กาลู อดีตกองหน้าของ เชลซี มาร่วมทัพ แต่ไม่เกิดขึ้นจริง อย่างไรก็ตามยังได้สตาร์ดังอย่าง เจฟเฟรน ซัวเรซ อดีตดาวเตะบาร์เซโลนา และ อาลี ซิสโซโก้ อดีตแบ็คซ้ายลิเวอร์พูล มาร่วมทัพเมื่อต้นปีที่ผ่านมา


แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.