เมนู

มิตรภาพนอกสนาม! ซาฟาวีแลกเสื้อชนาธิป อวยพรให้โชคดี

Admin เผยแพร่ 3 พฤษภาคม 2567

สองยอดแข้งแห่งอาเซียน แลกเสื้อและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก แม้ไม่มีโอกาสดวลกันในซูซูกิ คัพ

ซาฟาวี รอซิด แนวรุกตัวเก่งทีมชาติมาเลเซีย และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย แลกเสื้อพร้อมถ่ายรูปร่วมกันอย่างเป็นกันเอง แม้ไม่มีโอกาสดวลกันในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020


แนวรุกจากยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่จากเกมที่ทัพเสือเหลืองพ่ายอินโดนีเซีย 1-4 เมื่อวันที่ 19 .. ที่ผ่านมา จนทำให้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง ก่อนที่ทีมจะร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มในที่สุด

โดยก่อนที่มาเลเซียจะเดินทางกลับจากสิงคโปร์ ซาฟาวี รอซิด ดาวเตะที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู ในทัวร์นาเมนต์นี้ ได้ทำการแลกเสื้อกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางกัปตันทีมชาติไทย ไว้เป็นที่ระลึก ก่อนที่ทั้งคู่จะถ่ายรูปร่วมกันอย่างชื่นมื่น


ชนาธิปโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมสตอรี่ อวยพรให้ซาฟาวีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ขณะที่ตัวรุกจากทัพเสือเหลืองก็โพสต์ภาพดังกล่าวเช่นกัน พร้อมอวยพรให้ชนาธิปโชคดีในทัวร์นาเมนต์นี้

ซาฟาวี รอซิด กำลังนำเป็นดาวซัลโวเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย และ เบียนเวนิโด มาราญอน ดาวยิงทีมชาติฟิลิปปินส์

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบรองชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม สองนัด โดยเกมแรกแข่งขันวันที่ 23 ธันวาคม ส่วนนัดที่สองแข่งขันวันที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 .



แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.