เมนู

ร้อนแรงต่อเนื่อง! แมนฯซิตี้บุกถล่มนิวคาสเซิล 4-0

Admin เผยแพร่ 4 พฤษภาคม 2567

แมนฯซิตี้ เก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไป หลังบุกมายิงนิวคาสเซิล 4 ประตู พร้อมเก็บคลีนชีทเพิ่มอีกนั


LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล - แมนฯซิตี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง นิวคาสเซิล ที่เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฝั่งสาลิกาดง เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-4-2 โดยมี โจลินตอน, คัลลัม วิลสัน เป็นคู่หัวหอก

ทางด้านเรือใบสีฟ้า ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-2-3-1 วาง ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ เป็นสามประสานปั้นเกมรุกให้ กาเบรียล เชซุส ล่าตาข่าย

เริ่มเกมได้เพียง 5 นาที เรือใบออกนำ จากจังหวะที่ซินเชนโก้วางยาวเข้าเขตโทษให้คันเซโลเปิดต่อให้ดิอาสโหม่งเน้น ไม่พลาด ทำให้แมนฯ ซิตี้ขึ้นนำ 1-0

ในนาทีที่ 27 ทีมเยือนฉีกหนี จากจังหวะที่คันเซโลเลี้ยงจี้เข้ากลาง ก่อนจะซัดเต็มข้อ บอลพุ่งเข้าประตู ทำให้แมนฯ ซิตี้ขยับเป็น 2-0

ถัดมานาทีที่ 64 เดอะ ซิตี้เซนท์บวกสกอร์เพิ่ม จกจังหวะที่ซินเชนโก้โยนเข้ากรอบเขตโทษให้มาห์เรซชาร์จเข้าประตู ทำให้แมนฯ ซิตี้ทิ้งห่าง 3-0

ต่อมานาทีที่ 86 แมนฯ ซิตี้ ทำประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่เชซุสเลี้ยงตัดเข้าเขตโทษ ก่อนจ่ายถวายพานให้สเตอร์ลิงชาร์จโล่ง ไม่พลาด ทำให้สกอร์ไหลไปเป็น 4-0

หลังจากนั้น ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติม ทำให้จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาชนะ นิวคาสเซิล 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 44 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อ ในขณะที่เจ้าบ้านยังอันตราย มี 10 แต้มอยู่อันดับ 19



แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.